Tuesday, January 13, 2009

Gossip Girl on US Vogue Cover!






















































I just started watching Gossip Girl, second season. Starts off well...

And...guess who´s on US Vogue next month? Who other then Serena / Blake Lively! I think they could have done sooo much better with the styling. Made it much more hip and cool-and less Veronica Lake. It´s boring. The dress is, the make up and hair and it´s stiff and uninspiring. The dress is suposedly Marc Jacobs. The nose is definately photoshop. I´m more of a Blair fan myself, I think they should have used both of them on the cover.

3 comments:

Anonymous said...

Varstu að glápa á þessa þætti af síðunni?

Varstu að glápa í alla nótt?

BÖB

Anonymous said...

Skrif tískubloggarans Bryanboys um Íslandsheimsókn sína hafa vakið mikla athygli.

„Þriðja október árið 1999 fór ég til eins afskekktasta staðar á jörðinni… Reykjavíkur, Íslands! Ástæðan fyrir ferðinni var að mig langaði til að sjá Bláa lónið með mínum eigin augum (ég hafði lesið um það í Wallpaper). Og til að sofa hjá eins mörgum strákum og ég gat. Ef 27 strákar á minna en þremur vikum er ekki mikið, þá veit ég ekki hvað er mikið. Hahaha! Bara að grínast. Nei, reyndar, ég er ekki að grínast. LOL."

Svona hefst upprifjun filipps­eyska bloggarans Bryanboys um ferð sína til Íslands. Bloggfærslan hefur vakið mikla athygli í íslenska hommaheiminum því Bryanboy birtir nöfn og myndir af nokkrum þeirra íslensku stráka sem hann átti náin kynni við. Lýsingar hans eru bersöglar í meira lagi og ekkert dregið undan.

Foreldrar Bryanboys eru milljónamæringar í Maníla og hann var ekki nema sextán ára þegar hann kom hingað. Bryanboy bloggar aðallega um tísku og er eins konar Perez Hilton Asíu. Hann er gríðarlega vinsæll, fær tvö hundruð þúsund heimsóknir á dag og um hann hefur verið fjallað í öllum helstu tískutímaritum heimsins.

Ferðasagan fær góðan endi þegar Bryanboy kemst loksins í Bláa lónið. „Ég kynntist enn öðrum strák (man ekki hvað hann heitir), við héngum og sváfum saman," skrifar hann. „Hann var að læra flug. Hann átti bíl og bjó nálægt Bláa lóninu. Hann sagðist myndu fara með mig þangað. Og hvað gerði ég? Ég hringdi í vin minn og bauð honum með. Við fórum allir þrír og það var æðislegt. Ég efast um þeir hafi vitað að ég var búinn að sofa hjá þeim báðum. Djö, ég hefði átt að stinga upp á trekanti! Ég er að segja ykkur það… Ég er svooooo á leiðinni til helvítis fyrir syndir mínar." -

BÖB

Anonymous said...

Hey, æðislega gaman að lesa þessa síðu alltaf...var að lesa aðeins aftur í tímann ;) Séní !

Hrund